Bài học

Hãy trân trọng những gì mình đang có

Hãy trân trọng những gì mình đang có

Hãy trân trọng những gì mình đang có vì nhờ nó, bạn sẽ cảm thấy mình đủ đầy và hạnh phúc. Cuộc sống vô thường. Xem nhẹ được mất, chúng ta sẽ nhìn đời với tâm thái nhẹ nhàng. Trân trọng bản thân của mình, trân trọng gia đình, trân trọng sức khỏe …

Những bài học quý giá đâu cần tìm nơi xa xôi. Chúng là những điều nhỏ nhoi ngay trong cuộc sống của chúng ta, ấy thế mà chúng ta cứ mải mê kiếm tìm…

Hãy trân trọng gia đình, vì chúng ta chỉ có duy nhất một cuộc đời này để ở bên nhau mà thôi.

Hãy trân trọng những bữa cơm gia đình, vì lớn lên vật lộn với đời mong một bữa cơm đầm ấm, yên bình như vậy khó vô cùng.

Hãy trân trọng những người vẫn luôn dang tay mình giúp đỡ khi ta gặp khó khăn, vì không có họ chưa chắc ta đã có ta của ngày hôm nay.

Hãy trân trọng những người đã lừa dối ta, vì nhờ họ ta học được cách tha thứ.

Hãy trân trọng những thăng trầm trong đời, vì nhờ nó ta trở nên rắn rỏi, kiên định, nghị lực và dũng cảm.

Hãy trân trọng một cơ thể khỏe mạnh, vì đó là mơ ước của biết bao người khuyết tật và là ước mơ của biết bao người đang chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo.

Hãy trân trọng khi được học hỏi, vì biết bao người có khao khát muốn học mà chẳng có điều kiện.

Hãy trân trọng người yêu ta, vì ta không biết được rằng họ đã phải làm những gì để ta được hạnh phúc.

Và hãy trân trọng chính bản thân mình, vì ngay cả chính ta không trân trọng mình thì quả là một đời thất bại.

Cuối cùng, chỉ xin nhắc bạn, sống trên đời phải biết trân trọng những gì mình đang có và không nhòm ngó những thứ không thuộc về mình.

Hãy trau dồi thói quen biết ơn mọi điều tốt lành đến với bạn, và hãy cảm tạ thật thường xuyên. Bởi vì mọi điều đều giúp bạn tiến lên phía trước. Hãy đem mọi thứ đặt trong lòng biết ơn” – Raphal Waldol Ememson

Trái tim không biết ơn sẽ không tìm được hạnh phúc. Khi chúng ta có lòng biết ơn, sẽ tìm thấy hạnh phúc trong từng giờ” – Henry Ward Beecher

Chỉ có 2 cách để sống cuộc đời của bạn. Một là coi phép màu không có thật. Hai là coi mọi thứ đến với mình như một phép màu” – Albert Einstein

Bạn có thể đọc thêm:

Nếu bạn thấy nội dung này hữu ích. Bạn hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè, người thân để họ cùng phát triển bản thân mình ngày một tốt hơn!

Ngạn ngữ Gruzia đã dạy rẳng:

Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc

Ý thức được giá trị kỳ diệu mà tri thức mang lại, chúng tôi lập ra blog này với mục tiêu chia sẻ 2.000 cuốn sách hay, 2.000 bài học và những tư duy mà tôi biết và trải nghiệm được trong cuộc sống. Tôi tin tưởng mạnh mẽ sách sẽ giúp chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sách hoàn toàn có thể biến một người bình thường trở nên phi thường.

Lòng biết ơn có thể làm tất cả những ngày thường thành lễ tạ ơn, làm các công việc thường ngày thành niềm vui và thay đổi cơ hội bình thường thành phước lành” (William Arthur Ward)

Hãy biết ơn những gì đang có và bạn sẽ nhận được nhiều hơn…

Nếu bạn nhận được những giá trị tốt đẹp từ chúng tôi, hãy ủng hộ chúng tôi hoàn thành dự án này trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ VN.

Một con én không làm nên mùa xuân, hãy chung tay cùng chúng tôi để lan tỏa tri thức đến mọi người.

ỦNG HỘ CHÚNG TÔI BẰNG NHỮNG CÁCH SAU:

1. ỦNG HỘ QUA TÀI KHOẢN PAYPAL

Paypal: phamgiangit@gmail.com

2. CHUYỂN KHOẢN QUA VIETCOMBANK

Số TK: 0721005116323
Ngân Hàng Vietcombank
Tên TK: Phạm Trường Giang

3. CHUYỂN KHOẢN QUA ACB

Số TK: 205849459
Ngân hàng ACB
Tên TK: Phạm Trường Giang

Nguyện cầu cho bạn và gia đình luôn khỏe mạnh, tràn ngập tiếng cười, sự bình an, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

Tags: #biết trân trọng #biết trân trọng cuộc sống mỗi ngày #biết trân trọng người ở cạnh #biết trân trọng những gì mình đang có #cần phải biết trân trọng thời gian #có không biết trân trọng mất đừng hối tiếc #có không biết trân trọng mất đừng tìm #hãy biết trân trọng #hãy biết trân trọng cuộc sống #hãy biết trân trọng những gì bạn đang có #hãy biết trân trọng những gì mình đang có #hãy biết trân trọng thời gian #hãy biết trân trọng từng khoảnh khắc #Hãy trân trọng những gì mình đang có #học cách trân trọng #khi bạn biết trân trọng bản thân #không biết trân trọng những gì mình đang có #không biết trân trọng thì sẽ mất đi #nên biết trân trọng những gì mình đang có #người biết trân trọng bạn #phải biết trân trọng thời gian #sống phải biết trân trọng #sống phải biết trân trọng từng giây phút #trân trọng biết ơn và yêu thương #trân trọng biết ơn yêu thương #trân trọng những gì mình đang có #trân trọng và biết ơn #yêu bản thân

2 thoughts on “Hãy trân trọng những gì mình đang có

Post Comment